Objectives

  1. เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจภาพรวม สามารถจําแนกรูปแบบต่างๆ ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
  2. เพื่อให้นักศึกษาสามารถวิเคราะห์ สํารวจถึงความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
  3. เพื่อให้นักศึกษานำทฤษฎีพื้นฐานที่เกี่ยวกับการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่มีบทบาทสําคัญในการประกอบธุรกิจในโลกปัจจุบัน
  4. เพื่อให้นักศึกษาบรูณาการความรู้พื้นฐานทางการตลาดในรูปแบบเดิมกับการตลาดผานสื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบสมัยใหม่ได้
  5. เพื่อให้นักศึกษาจัดทําแผนและวางกลยทุธ์ในการดําเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
  6. เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ และแนวทางการพัฒนาธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้ประสบผลสําเร็จได้