- เพื่อให้นักศึกษาเข้าใจภาพรวม สามารถจําแนกรูปแบบต่างๆ ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- เพื่อให้นักศึกษาสามารถวิเคราะห์ สํารวจถึงความเป็นไปได้ในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- เพื่อให้นักศึกษานำทฤษฎีพื้นฐานที่เกี่ยวกับการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่มีบทบาทสําคัญในการประกอบธุรกิจในโลกปัจจุบัน
- เพื่อให้นักศึกษาบรูณาการความรู้พื้นฐานทางการตลาดในรูปแบบเดิมกับการตลาดผานสื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบสมัยใหม่ได้
- เพื่อให้นักศึกษาจัดทําแผนและวางกลยทุธ์ในการดําเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
- เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ และแนวทางการพัฒนาธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้ประสบผลสําเร็จได้
วิชาการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ม.หอการค้าไทย
Objectives
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)