วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

Online customer behaviour


ปัจจุบันผู้คนใช้เวลาในโลกออนไลน์มากขึ้นตื่นเช้าก็เช็ค Facebook ก่อนไปทำงาน/เรียนก็อ่านข่าวระหว่างเดินทาง  หาร้านอาหาร วางแผนการเดินทาง อ่านรีวิว เปรียบเทียบราคา ดูทีวีขณะใช้สังคมออนไลน์ ถ่ายรูปก่อนกินข้าว และพฤติกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เราจำเป็นต้องเรียนรู้พฤติกรรมเหล่านี้เพื่อที่จะได้กำหนดส่วนผสมทางการตลาดได้ถูกต้อง

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น