ปัจจุบันผู้คนใช้เวลาในโลกออนไลน์มากขึ้นตื่นเช้าก็เช็ค Facebook ก่อนไปทำงาน/เรียนก็อ่านข่าวระหว่างเดินทาง หาร้านอาหาร วางแผนการเดินทาง อ่านรีวิว เปรียบเทียบราคา ดูทีวีขณะใช้สังคมออนไลน์ ถ่ายรูปก่อนกินข้าว และพฤติกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เราจำเป็นต้องเรียนรู้พฤติกรรมเหล่านี้เพื่อที่จะได้กำหนดส่วนผสมทางการตลาดได้ถูกต้อง
อ่านเพิ่มเติม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น