BK412, BK426 eMarketing
วิชาการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ม.หอการค้าไทย
หน้าเว็บ
หน้าแรก
About
Calendar
Objectives
Outline
Books
Lecturer
วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557
eMarketing Week 11
การสร้างระบบ CRM
การแบ่งกลุ่มลูกค้าด้วยวิธี RFM
Social CRM: รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าบน Social Network
Electronic Customer Relationship Management (E-CRM)
Social CRM – การทำ CRM บน Social Networking ไม่ยากเกินกำลังแบรนด์ ตอนที่ 1
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น