BK412, BK426 eMarketing
วิชาการตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด ม.หอการค้าไทย
หน้าเว็บ
หน้าแรก
About
Calendar
Objectives
Outline
Books
Lecturer
วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557
eMarketing Week 5
ปัจจุบันลูกค้าเอาใจยากขึ้น Social Media ทำให้ลูกค้ามีอำนาจต่อรองสูง ลูกค้าคาดหวังสูงมากขึ้น ความอดทนน้อยลง พร้อมที่จะเปลี่ยนไปใช้ยีห้ออื่นเมื่อได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น